Trân trọng gửi đến khách hàng dịch vụ bốc xếp đà nẵng. Được chúng tôi chủ trương xây dựng và đẩy mạnh phát triển từ nhiều năm qua. Nhằm đáp ứng kịp thời một cách hoàn hảo nhất cho nhu cầu bốc xếp hàng hóa của các doanh nghiệp, công ty, hộ kinh doanh đang hoạt động tại tỉnh Đà Nẵng.
Với tốc độ tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ như hiện nay. Hàng ngày, các doanh nghiệp phải làm việc với khối lượng hàng hóa rất lớn, đôi khi lên đến hàng nghìn tấn. Công việc này không chỉ yêu cầu những cơ thể “ cường tráng + lực lưỡng + dẻo dai “. Mà còn đòi hỏi phải được trang bị đầy đủ trình độ và kiến thức chuyên môn. Đảm bảo chất lượng cũng như sự an toàn tuyệt đối cho cả hàng hóa và người nhân công thực hiện.
Hoàng Gia sở hữu đội ngũ nhân công dồi dào, hơn 300 thanh niên “ trẻ trung + khỏe mạnh “. Trình độ tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm và luôn làm việc vì lợi ích của khách hàng. Sẵn sàng có mặt nhanh nhất bất cứ khi nào khách hàng yêu cầu. Bốc xếp tất cả các loại hàng hóa hạng nặng khác nhau phục vụ khách hàng. Cam kết dịch vụ bốc xếp đạt đẳng cấp 100% hoàn hảo tuyệt đối.
ĐẾN VỚI HOÀNG GIA LÀ ĐẾN VỚI NIỀM TIN VÀ SỰ HÀI LÒNG
Quy Trình Bốc xếp hàng hóa:
Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng
Hiện nay, các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ bốc xếp đều cung cấp đầy đủ thông tin liên lạc cho khách hàng, bao gồm: số điện thoại, email, website, fax, facebook…giúp cho khách hàng nhanh chóng liên hệ bất cứ khi nào có nhu cầu sử dụng dịch vụ.
Các doanh nghiệp cũng chủ trương xây dựng đội ngũ tư vấn khách hàng chuyên nghiệp, nhiệt tình, luôn sẵn sàng tiếp nhận, xử lý thông tin khách hàng.
Bước 2: Khảo sát và báo giá
Ngay sau khi nhận thông tin từ khách hàng, doanh nghiệp tiến hành phân tích, khảo sát thực tế. Dựa trên khối lượng, trọng lượng, chất liệu, đặc tính của hàng hóa sản phẩm, điều kiện địa hình cũng như quãng đường vận chuyển hàng hóa sản phẩm…
Tính toán phương án triển khai bốc xếp hàng hóa chi tiết, thông minh, tiết kiệm. Đồng thời lên kế hoạch chuẩn bị phương tiện, máy móc hỗ trợ. Đảm bảo an toàn cho nhân viên thực hiện và đảm bảo chất lượng hàng hóa của khách hàng.
Cuối cùng là đội ngũ tư vấn liên lạc và báo giá cho khách hàng về dịch vụ bốc xếp.
Bước 3: Ký hợp đồng
Doanh nghiệp và khách hàng ký kết hợp đồng bốc xếp hàng hóa sau khi 2 bên đã thống nhất những điều khoản và các mức phí trong hợp đồng dịch vụ.
Bước 4: Triển khai hợp đồng
Sau khi ký kết hợp đồng, đội ngũ nhân công và các thiết bị hỗ trợ đến nơi làm việc. Bắt đầu đóng gói, bảo quản và bốc xếp hàng hóa theo những tiêu chí và cam kết được quy định trong hợp đồng.
Bước 5: Nghiệm thu và thanh toán
Khi quy trình bốc xếp hoàn tất, 2 bên nghiệm thu kết quả theo quy định trong hợp đồng. Cuối cùng, khách hàng thanh toán cho doanh nghiệp bốc xếp.
Tại Sao Khách Hàng Nên Sử Dụng Các Dịch Vụ Tiện Ích Vận Tải Của Công ty Vận tải Hoàng Gia ?
Sẵn sàng đáp ứng hoàn hảo các tiêu chí mà khách hàng đặt ra cho chúng tôi.
“ Khách hàng cần Sự Phục Vụ => Cung cấp khách hàng Sự Phục Vụ “.
“ Khách hàng cần Sự Chuyên Nghiệp => Gửi đến khách hàng Sự Chuyên Nghiệp “.
“ Khách hàng cần Uy Tín => Mang đến khách hàng Uy Tín “.
“ Khách hàng cần Niềm Tin => Trao Niềm Tin tuyệt đối đến với khách hàng “.
Ngoài dịch vụ bốc xếp đà nẵng, Vận tải Hoàng Gia xây dựng hệ thống đa dạng các mảng dịch vụ tiện ích vận tải gửi đến khách hàng:
Bốc xếp ban đêm / Bốc xếp các loại hàng hóa: xi măng, sắt thép, gạch, gỗ
Chuyển nhà / Chuyển văn phòng / Chuyển kho xưởng + trọn gói 100%.
Từ khóa Google Ads là những từ hoặc cụm từ được sử dụng để khớp quảng cáo của bạn với những cụm từ mọi người đang tìm kiếm.
Việc chọn từ khóa chính xác có thể giúp bạn tiếp cận những khách hàng mà bạn muốn. Giúp tăng tỷ lệ tương tác và cải thiện điểm chất lượng từ khóa của bạn. Việc chọn đúng từ khóa cũng giúp tối ưu ngân sách quảng cáo của bạn.
Cách từ khóa hoạt động
Để quảng cáo của bạn xuất hiện khi mọi người tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, từ khóa bạn chọn cần phải khớp với những từ hoặc truy cụm từ tìm kiếm của người dùng (hay còn gọi là truy vấn tìm kiếm).
Khi khách hàng tìm kiếm một cụm từ khớp với từ khóa của bạn, quảng cáo của bạn có thể tham gia vào một phiên đấu giá để xác định xem quảng cáo có được hiển thị hay không.
Chi phí cho mỗi từ khóa sẽ khác nhau, tùy thuộc vào chất lượng của từ khóa, tính cạnh tranh của bạn trong đấu giá và các yếu tố khác.
Mỗi phiên đấu giá các nhà quảng cáo sẽ cạnh tranh nhau bằng chỉ số ad rank (xếp hạng quảng cáo). Ad Rank sẽ được tính bằng số tiền tối đa bạn chi trả cho từ khóa nhân với điểm chất lượng của từ khóa đó. Nếu ad rank của bạn cao nhất quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện ở vị trí đầu tiên trong kết quả tìm kiếm. Và các nhà quảng cáo có ad rank thấp hơn sẽ lần lượt sắp xếp các vị trí phía sau.
Điểm chất lượng từ khóa Google Ads
Điểm chất lượng từ khóa là chỉ số ước tính dựa trên tỷ lệ nhấp dự kiến (CTR), mức độ liên quan của quảng cáo và trải nghiệm trang đích. Quảng cáo có chất lượng cao hơn có thể dẫn đến giá thấp hơn và vị trí quảng cáo cao hơn.
Điểm chất lượng được đánh giá theo thang điểm từ 1 – 10
Bạn có thể cải thiện điểm chất lượng bằng cách tối ưu từng thành phần: tỷ lệ nhấp dự kiến (CTR), mức độ liên quan của quảng cáo và trải nghiệm trang đích.
Đối sánh từ khóa Google Ads
Loại đối sánh từ khóa giúp kiểm soát những tìm kiếm nào trên Google có thể kích hoạt quảng cáo của bạn.
Cách đối sánh từ khóa hoạt động
Sau khi người dùng nhập truy vấn tìm kiếm trên thanh tìm kiếm của Google, một phiên đấu giá sẽ bắt đầu. Lúc này đối sánh từ khóa sẽ thông báo với Google truy vấn tìm kiếm này có kích hoạt từ khóa của bạn trong phiên đấu giá hay không?
Trong Google Ads có 4 loại đối sánh:
Đối sánh rộng
Đối sánh chỉnh sửa rộng
Đối sánh cụm từ
Đối sánh chính xác
Chúng ra sẽ cùng tìm hiểu về định nghĩa và cách các đối sánh hoạt động trong phần sau và ví dụ để bạn hiểu rõ hơn.
Đối sánh rộng
Đối sánh rộng là gì?
Đối sánh rộng là loại đối sánh mặc định được gán cho tất cả các từ khóa của bạn. Quảng cáo có thể hiển thị trên những nội dung tìm kiếm có bao gồm lỗi chính tả, từ đồng nghĩa, tìm kiếm có liên quan và các biến thể có liên quan khác.
Ví dụ:
Từ khóa của bạn: laptop dell
Truy vấn kích hoạt được từ khóa: laptop xách tay, mua laptop dell, máy tính dell
Truy vấn không kích hoạt được từ khóa: mua máy tính hp, máy tính asus, máy tính hp i7
Mẹo sử dụng đối sánh rộng
Thông thường đối sánh rộng được sử dụng để tìm kiếm các truy vấn tìm kiếm mới của người dùng mà chúng ta không nghĩ ra. Với truy vấn tìm kiếm mới này chúng ra sẽ dữa vào số liệu tracking chuyển đổi như: tracking chuyển đổi form, tracking nhấp vào hotline, tracking chat để xác định. Truy vấn nào có giá trị chúng ta sẽ thêm vào làm từ khóa, truy vấn nào không mang về giá trị chúng ta sẽ thêm vào từ khóa phủ định để hạn chế hiển thị cho những truy vấn tương tự về sau.
Sử dụng đối sánh chỉnh sửa rộng để kiểm soát nhiều hơn đối với so khớp rộng. Bằng cách thêm dấu “+” trước mỗi từ của từ khóa như: +quảng +cáo +google +ads. Lúc này truy vấn tìm kiếm của người bắt buộc phải có 4 từ có dấu “+” phía trước thì từ khóa của bạn mới kích hoạt tham gia phiên đấu giá.
Đối sánh chỉnh sửa rộng
Đối sánh chỉnh sửa rộng là gì?
Tương tự như tùy chọn đối sánh rộng, ngoại trừ việc đối sánh chỉnh sửa rộng chỉ hiển thị quảng cáo cho các nội dung tìm kiếm bao gồm những từ mà trước đó có dấu cộng “+” (+mũ của nữ) hoặc các biến thể gần đúng của cụm từ có dấu “+”. Không quan trọng thứ tự từ trong cụm từ khóa.
Cách hoạt động
Đối sánh chỉnh sửa rộng đảm bảo rằng quảng cáo của bạn sẽ chỉ hiển thị khi nội dung tìm kiếm của một người có bao gồm các từ mà bạn đã đánh dấu bằng dấu cộng “+”.
Đối sánh chỉnh sửa rộng cũng đủ điều kiện để phân phát trên các biến thể gần giống của toàn bộ từ khóa, ngoài việc sử dụng các biến thể gần giống cho các cụm từ riêng lẻ. Đối sánh chỉnh sửa sẽ khớp với các cụm từ tìm kiếm bất kể thứ tự từ. Nghĩa là vị trí của các từ trong cụm từ có thể đổi chỗ
Ví dụ:
Từ khóa của bạn: +khách +sạn +sài +gòn
Truy vấn tìm kiếm kích hoạt từ khóa: giá khách sạn ở sài gòn, thuê khách sạn tại sài gòn
Truy vấn tìm kiếm không kích hoạt từ khóa: giá khách sạn quận 1, thuê nhà nghỉ tại sài gòn, thuê căn hộ tại sài gòn
Đối sánh cụm từ
Đối sánh cụm từ là gì?
Đối sánh cụm từ là dạng từ khóa mà khi sử dụng bạn có thể hiển thị quảng cáo của mình cho những khách hàng đang tìm kiếm từ khóa chính xác và các biến thể gần giống của từ khóa chính xác của bạn, với các từ bổ sung trước hoặc sau từ khóa của bạn. (Nói đơn giản đối sánh cụm từ sẽ được kích hoạt khi truy vấn tìm kiếm chứa từ khóa của bạn mà không làm thay đổi thứ tự từ trong từ khóa.)
Ví dụ:
Từ khóa của bạn: “Giày quần vợt”
Truy vấn kích hoạt từ khóa: giày quần vợt da màu đỏ, mua giày quần vợt giảm giá, giày quần vợt màu đỏ
Truy vấn không kích hoạt từ khóa: giày để chơi quần vợt, dây giày chơi quần vợt.
Cách đối sánh cụm từ hoạt động
Với so khớp cụm từ, quảng cáo của bạn có thể xuất hiện khi mọi người tìm kiếm cụm từ chính xác của bạn, thậm chí nếu chúng bao gồm một hoặc nhiều từ trước hoặc sau cụm từ đó. Và quảng cáo của bạn sẽ không xuất hiện nếu có ai đó nhập thêm một từ ở giữa từ khóa của bạn.
Để sử dụng đối sánh cụm từ bạn cần thêm dấu “” bao bọc từ khóa của bạn như ví dụ ở trên.
Đối sánh chính xác
Đối sánh chính xác là dạng từ khóa đặc biệt, từ khóa chỉ kích hoạt khi người dùng nhập truy vấn tìm kiếm chính xác với từ khóa của bạn.
Ví dụ:
Từ khóa của bạn: [Giày quần vợt]
Truy vấn kích hoạt từ khóa: giày quần vợt, giay quan vot
Truy vấn không kích hoạt từ khóa: giày quần vợt nam, mua giày quần vợt, mua giày quần vợt.
Bạn có thể sử dụng đối sánh chính xác để giới hạn những người xem quảng cáo của bạn chỉ những người tìm kiếm từ khóa chính xác hoặc các biến thể gần giống của từ khóa chính xác. Đây là những người có khả năng quan tâm nhiều nhất đến những gì bạn cung cấp.
Để sử dụng đối sánh chính xác bạn thêm dấu ngoặc vuông [] bào quan từ khóa như ví dụ ở trên.
Các loại chủ đề từ khóa
Từ khóa thường chia làm 3 dạng chủ đề chính, từ khóa thương hiệu và từ khóa sản phẩm và dặc tính sản phẩm dịch vụ mà bạn muốn quảng cáo.
Thương hiệu những từ khóa có chứa thương hiệu sản phẩm, dịch vụ của bạn.
Từ khóa có gắn tên thương hiệu của bạn
Đối thủ: Những từ khóa có chưa thương hiệu sản phẩm dịch vụ của đối thủ.
Sản phẩm những từ khóa chứa các sản phẩm cụ thể của dòng sản phẩm, loại sản phẩm dịch vụ.
Vấn đề: Những từ khóa người dùng tìm kiếm khi phát sinh các vấn đề có liên quan đến sản phẩm dịch vụ.
Giải pháp: Những từ khóa người dùng tìm kiếm về cách giải quyết các vấn đề có liên quan đến sản phẩm.
Đặc tính sản phẩm/dịch vụ:
Giá
Địa điểm
Hành động
Thuộc tính
Tóm tắt
F.King hy vọng với bài viết này, bạn đã nắm được những kiến thức cơ bản của từ khóa Google Ads và cách nó hoạt động.
Nếu bạn cần hướng dẫn và hỗ trợ thêm, đừng ngại để lại thông tin liên hệ. Các chuyên gia Google Ads F.King sẽ hỗ trợ giải đáp theo form thông tin bên dưới.
Thiết kế web Đà Nẵng nhận ngay domain và hosting miễn phí chất lượng cao. Website được thiết kế với giao diện riêng biệt không trùng lặp. Website được thiết kế Responsive tương thích di động, tối ưu chuẩn SEO, thân thiện với các công cụ tìm kiếm.
Tên gói thiết kế web
Giá thiết kế
Ghi chú
Thiết kế web công ty, doanh nghiệp tại đà nẵng
Liên hệ
Code SEO,Thiết kế Giao diện độc quyền, chuẩn Google. Tặng hosting, Domain chất lượng
Thiết kế web du lịch
Liên hệ
Code SEO, Thiết kế giao diện Giao diện độc quyền, chuẩn Google. Tặng hosting, Domain chất lượng
Thiết kế website bán hàng online
Liên hệ
Code SEO, Thiết kế giao diện Giao diện độc quyền, chuẩn Google. Tặng hosting, Domain chất lượng
Thiết kế web nhà hàng, khách sạn
Liên hệ
Code SEO, Thiết kế giao diện Giao diện độc quyền, chuẩn Google. Tặng hosting, Domain chất lượng
Thiết kế web bất động sản
Liên hệ
Code SEO, Thiết kế giao diện Giao diện độc quyền, chuẩn Google. Tặng hosting, Domain chất lượng
Thiết kế website theo yêu cầu
Liên hệ
Code SEO, Thiết kế giao diện riêng biệt. Tặng hosting, Domain chất lượng
Dịch vụ SEO web Đà Nẵng
Liên hệ
Được tối ưu website miễn phí.
Quảng cáo Facebook bán hàng
Liên hệ
Tặng doanh thu bán hàng ngay lập tức qua facebook.
Quảng cáo Adwords
Liên hệ
Tăng doanh thu bán hàng ngay lập tức qua tìm kiếm Google
QUY TRÌNH THIẾT KẾ WEBSITE TẠI ĐÀ NẴNG – WEBVIP:
THU THẬP THÔNG TIN: Thu thập dữ liệu từ khách hàng như: thông tin sản phẩm, dịch vụ,lĩnh vực kinh doanh, phong thủy màu sắc, sở thích từ khách hàng.
THIẾT KẾ GIAO DIỆN: Sau khi tiếp nhận yêu cầu thiết kế Website từ khách hàng. Từ dữ liệu tiếp nhận, chúng tôi sẽ thiết kế giao diện website cho khách hàng đảm bảo: Thẩm mỹ, duy nhất – không trùng lặp, dễ sử dụng cho người dùng. Chúng tôi sẽ tiến hành gửi demo thiết kế layout mẫu gửi khách hàng xem và duyệt. Giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan, hình dung được Website của mình trước khi duyệt giao diện.
LẬP TRÌNH: Sau khi khách hàng đồng ý với giao diện. Chúng tôi tiến hành code website theo giao diện đã thiết kế.
BÀN GIAO & VẬN HÀNH: Sau khi giao diện và chức năng Website được xây dựng xong chúng tôi sẽ để khách hàng kiểm duyệt lại lần cuối. Khách hàng sẽ được test toàn bộ chức năng, đề xuất chỉnh sửa giao diện Website cho đến khi hoàn thành.
SUPPORT: chúng tôi áp dụng chính sách hổ trợ khách hàng sử dụng website vĩnh viễn sau khi bàn giao.
Google Adwords ngày càng phát triển, việc tối ưu quảng cáo ngày càng được chú trọng. Bạn có biết, khi chạy quảng cáo đa số sẽ chạy ở loại đối sáng cụm từ: “quảng cáo google ads”,… với loại đối sánh này sẽ sinh ra các cụm từ không đúng mục tiêu như: “hình ảnh quảng cáo google ads”, “tự chạy quảng cáo google ads”,.. và những từ như vậy khiến bạn mất rất nhiều tiền và không mang lại khách hàng.
Thường thì đa phần người chạy quảng cáo sẽ vào trong tài khoản quảng cáo ads của mình -> chọn “Từ khóa” -> chọn “Cụm từ tìm kiếm” -> và sau đó sẽ chặn các từ khóa không liên quan đi. Vậy là đã tiết kiệm được tiền rồi.
Nhưng vừa qua, ngày 01/09/2020, Google thông báo rằng các báo cáo từ khóa tìm kiếm trong Google Ads sẽ chỉ hiển thị những cụm từ khóa đạt tần suất tìm kiếm nhất định (cao). Vậy những từ khóa không đúng mục tiêu sẽ ẩn đi, vậy có cách để xem nó?
Cách xem “cụm từ tìm kiếm” khi chạy quảng cáo Google Adwords?
Google Analytics là công cụ phân tích số liệu tổng quát của website. Và đây chính là công cụ để giải quyết vấn đề này. Để xem cụm từ tìm kiếm từ quảng cáo Google Adwords bạn thực hiện các bước sau:
Chú Ý: Nếu chưa cài đặt Google Analytics bạn phải cài code vào website để nó có thể hoạt động, cái này đơn giản lên Google tìm nhé):
Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Google Analytics tại https://analytics.google.com/
Bước 2: Chọn đúng website của bạn
Bước 3: Thanh bên trái, các bạn chọn Thu nạp -> Google Ads -> Truy vấn tìm kiếm sau đó chọn ngày tháng muốn xem (góc trên phải):
Bước 4: Xem các cụm từ tìm kiếm của khách hàng, copy các từ khóa không đúng mục tiêu và phủ định từ khóa trong tài khoản Ads.
Như vậy, bạn có thể xem tất cả các từ khóa khách hàng tìm kiếm bạn trên Google và từ đó đưa ra những quyết định để tối ưu chiến dịch. Mình mong với chia sẽ này sẽ giúp được bạn trong việc Quảng Cáo Google sắp tới.
Bạn đang chật vật vì chạy quảng cáo mãi không ra đơn, nhân viên sale thì đang quá nhàn rảnh. Dịch vụ quảng cáo Google Shopping tại Đà Nẵng của F.King sẽ giúp lật ngược tình thế, giúp tình hình khách hàng của công ty thay đổi rõ rệt. Dưới đây là thông tin chi tiết về dịch vụ, mời bạn cùng tham khảo!
Quảng cáo Google Shopping là gì?
Mặc dù xuất hiện khá muộn ở Việt Nam thế nhưng quảng cáo Google Shopping đã cho thấy những hiệu quả thiết thực dành cho các doanh nghiệp. Sử dụng quảng cáo Google Shopping tại Đà Nẵng sẽ đưa sản phẩm của bạn lên đầu trang kết quả tìm kiếm và kết quả tự nhiên. Từ đó tăng lưu lượng truy cập và mua hàng của khách hàng.
Chạy quảng cáo Google Shopping tại Đà Nẵng
Tại sao nên dùng Google Shopping?
Tính đến thời điểm hiện tại, quảng cáo Google Shopping tại Đà Nẵng mang đến tỉ lệ chuyển đổi ra đơn hàng cao nhất của Google. Quảng cáo Shopping giúp thông tin sản phẩm hiển thị trực quan, tiếp cận chính xác khách hàng.
Quảng cáo Google Shopping giúp gia tăng 35% tỷ lệ CLICK chuột, trong khi đó tiết kiệm đến 25% chi phí cho ngân sách quảng cáo.
Quảng cáo Google Shopping tại Đà Nẵng
Dịch vụ quảng cáo Google Shopping tại Đà Nẵng
F.King là một trong số ít công ty quảng cáo Google tại Đà Nẵng có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, quy trình làm việc chuyên nghiệp. Với kỹ năng phân tích chuyên sâu hành vi khách hàng, sáng tạo nội dung cùng với
Cũng giống như các dịch vụ quảng cáo Google khác tại F.King, giá quảng cáo Youtube Adskhả rẻ, thậm chí rẻ hơn quảng cáo Google Shopping. Còn về giá dịch vụ thì F.King chỉ thu từ 10%-15% ngân sách quảng cáo thôi. Trong khi đó bạn sẽ được F.King tặng nhiều mã ưu đãi giảm giá hấp dẫn.
F.King là công ty quảng cáo Google Shopping tại Đà Nẵng
Liên hệ với F.King
Nếu bạn đang gặp bất kỳ một khó khăn nào về quảng cáo Google Remarketing tại Đà Nẵng thì hãy liên hệ với F.King qua số hotline: 0987.017.779 Chúng tôi luôn sẳn sàng để hổ trợ và tư vấn cho bạn. Chúc bạn thành công!
Chạy quảng cáo Gmail tại Đà Nẵng mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Nó không chỉ đơn thuần là quảng cáo, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mới mà còn phương tiện phủ sóng thương hiệu, tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Dịch vụ quảng cáo Gmail Google tại Đà Nẵng của F.King sẽ giúp triển khai, setup chiến dịch và tối ưu quảng cáo để làm sao mang đến hiệu quả tối đa nhất.
Quảng cáo Google Gmail là gì?
Quảng cáo Gmail Google là một dạng quảng cáo khá phổ biến, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn đặc biệt lĩnh vực ngân hàng, công nghệ, bất động sản, thể thao, quần áo…Cùng với quảng cáo google banner, quảng cáo Gmail mang đến những hiệu quả rõ rệt cho các doanh nghiệp đặc biệt là thương hiệu và quảng cáo bán sản phẩm, dịch vụ mới. Vậy quảng cáo Gmail là gì?
Bạn có thể hiểu đơn giản, quảng cáo Gmail chính là quảng cáo tương tác hiển thị trong tab Quảng cáo và xã hội trong hộp thư đến của người dùng. .Hiện nay, số lượng người dùng Gmail tại Việt Nam và thế giới là vô cùng lớn, đây chính là cơ hội để bạn có thể tăng mức độ nhận diện thương hiệu hay quảng cáo cho sản phẩm, dịch vụ mới.
Một số ưu điểm của quảng cáo Gmail Google:
Dưới đây là một số các ưu điểm của quảng cáo email Google mang lại:
Quảng cáo Gmail bắt đầu với ngân sách thấp: bạn có thể quảng cáo đến hàng ngàn khách hàng với mức ngân sách cực thấp
Khách hàng click vào quảng cáo mới trả tiền: bạn chỉ phải trả tiền khi khách hàng click vào quảng cáo của mình
Mức độ phủ sóng cao: Số lượng người dùng Gmail rất cao, lên đến tỷ người dùng. Đây được xem là nguồn khách hàng tiềm năng và rộng lớn để bạn có thể tha hồ khai thác.
Việc set up chiến dịch quảng cáo Gmail không phải là điều quá khó khăn, tuy nhiên để quảng cáo hoạt động hiệu quả là cả một vấn đề. Bạn cần phải có những kiến thức quảng cáo Google cơ bản, tư duy phân tích hành vi khách hàng, nhắm đối tượng sao cho chuẩn xác. Và cả việc sáng tạo nội dung sao cho hấp dẫn, thu hút khách hàng click. Vì vậy nếu bạn đau đầu với những kiến thức quảng cáo Google Gmail chuyên sâu, đừng lo hãy để F.King đảm nhận cho bạn.
F.King là công ty quảng cáo Google tại Đà Nẵng có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, bề dày kinh nghiệm thực tiễn và là đối tác của Google, do đó chúng tôi hoàn toàn tự tin có thể làm tốt vai trò của mình, giúp doanh nghiệp đạt được những mục tiêu mong muốn. Sau khi đảm nhận quảng cáo Gmail của bạn, F.King sẽ tối ưu lại website sao cho đẹp, ấn tượng, lên kế hoạch từ khóa, nhắm đối tượng và tối ưu quảng cáo thường xuyên nhằm đạt được năng suất và hiệu quả tốt nhất.
Lợi ích khi sử dụng dịch vụ quảng cáo Gmail tại F.King
Dịch vụ quảng cáo email Marketing tại Đà Nẵng của F.King sẽ mang đến cho bạn những lợi ích sau:
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, support nhiệt tình
Đối tác của Google, được hổ trợ và update những kiến thức mới nhất
Setup chiến dịch nhanh chóng, tối ưu thường xuyên để quảng cáo đạt hiệu quả tốt nhất
Hổ trợ khách hàng về kiến thức Google Ads
Phủ sóng thương hiệu cùng Dịch vụ quảng cáo Google Banner Đà Nẵng của F.King
Bảng giá dịch vụ quảng cáo email marketing tại Đà Nẵng
Cũng giống như các dịch vụ quảng cáo Google khác tại FKing, giá dịch vụ quảng cáo email marketing tại Đà Nẵng cũng chỉ từ 10% – 15% ngân sách quảng cáo. Điều này có nghĩa, bạn chạy quảng cáo Google Gmail với ngân sách 5 triệu/1 tháng thì bạn chỉ phải trả cho F.King từ 500.000đ – 750.000đ/người. Tất cả các công việc như setup quảng cáo, tối ưu chiến dịch và báo cáo hiệu quả sẽ được F.King lo từ A đến Z.
Tuy nhiên, để được tư vấn và hổ trợ miễn phí, bạn hãy gọi đến số hotline của F.King: 0987.017.779 nhé.
Liên hệ F.King, bạn không phải lo gì hết!
Nếu bạn cảm thấy việc cài đặt chiến dịch Google Shopping quá rối rắm và rườm rà thì hãy để F.King lo. Với bề dày kinh nghiệm thực tiễn, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ giúp chiến dịch quảng cáo Google Shopping hiệu quả và tiết kiệm nhất. Liên hệ 0987.017.779 ngay để được hổ trợ và tư vấn miễn phí nhé.
Bạn không muốn bỏ lỡ những khách hàng đã từng truy cập vào website nhưng chưa mua hàng hay bạn muốn quảng cáo nhắm đến những khách hàng cũ. Dịch vụ quảng cáo Google Remarketing tại Đà Nẵng của F.King sẽ giúp bạn hiện thực những mong muốn trên. Tuy nhiên, để giúp bạn có thể hiểu hơn về dịch vụ của chúng tôi, mời bạn cùng tham khảo các thông tin dưới đây:
Quảng cáo Google Remarketing là gì?
Thông thường khách hàng truy cập vào website của bạn, họ sẽ chưa vội mua hàng hay sử dụng dịch vụ của bạn ngay đâu. Họ còn phải đi tham khảo, so sánh giá của các bên, hoặc vì những lý do nào đấy khiến họ chưa đưa ra quyết định mua hàng ngay lập tức. Quảng cáo Google Remarketing chính là một giải pháp tuyệt vời để bạn có thể tiếp tục phát hành những quảng cáo đến với họ. Và quá trình này chỉ kết thúc khi khách hàng đã thực hiện chuyển đổi trên website.
Quảng cáo Google Remarketing sẽ hiển thị quảng cáo trên những khách hàng đã từng truy cập vào website nhưng chưa có bất kỳ một hành động chuyển đổi nào như mua hàng, đăng ký form, gọi điện…
Quảng cáo Google Remarketing tại Đà Nẵng hiệu quả sẽ giúp mang đến cho bạn một lượng khách ổn định. Tuy nhiên, để đạt được những mục tiêu này cũng không hề đơn giản. Lựa chọn một dịch vụ quảng cáo Remarketing Google chuyên nghiệp sẽ giúp bạn cảm thấy yên tâm hơn về hiệu quả và chi phí.
Dịch vụ quảng cáo Remarketing Google Ads tại Đà Nẵng
Nghe có vẻ đơn giản nhưng việc setup chiến dịch quảng cáo Google Remarketing tại Đà Nẵng hiệu quả lại không hề dễ dàng một chút nào. Đòi hỏi nhà quảng cáo phải thành thạo ít nhất các công cụ cơ bản về Google Ads và tư duy phân tích khách hàng, chọn lọc đối tượng. Nhắm đúng đối tượng, tiếp thị lại đúng mặt hàng sản phẩm quyết định rất lớn đến thành công của chiến dịch quảng cáo Google.
F.King là một trong số ít các công ty quảng cáo Google Adwords tại Đà Nẵng có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, quy trình làm việc chuyên nghiệp và đặc biệt phần hổ trợ khách hàng tốt. Chính nhờ vào những ưu điểm nổi bật này, F.King tự tin sẽ mang đến cho nghiệp những lợi ích thiết thực. Cụ thể: tăng tỷ lệ chuyển đổi đối với khách hàng từng truy cập vào website, xây dựng danh sách đối tượng khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp…
Bảng giá chạy quảng cáo Google Remarketing tại Đà Nẵng
Cũng giống như dịch vụ quảng cáo từ khóa Google tại Đà Nẵng, giá dịch vụ quảng cáo Google Remarketing cũng từ 10%-15% ngân sách quảng cáo. Ví dụ: bạn chạy quảng cáo Remarketing với ngân sách 5 triệu đồng/tháng, thì bạn chỉ việc chi trả cho F.King khoảng 500.000đ/tháng về phí dịch vụ bao gồm( setup, tối ưu chiến dịch, báo cáo hiệu quả…)
Liên hệ với F.King
Nếu bạn đang gặp bất kỳ một khó khăn nào về quảng cáo Google Remarketing tại Đà Nẵng thì hãy liên hệ với F.King qua số hotline: 0987.017.779 Chúng tôi luôn sẳn sàng để hổ trợ và tư vấn cho bạn. Chúc bạn thành công!
Bạn đang chật vật vì chạy quảng cáo mãi không ra đơn, công ty đang thua lỗ vì không có khách hàng. Dịch vụ quảng cáo Youtube Ads tại Đà Nẵng của F.King sẽ giúp lật ngược tình thế, giúp tình hình khách hàng của công ty thay đổi rõ rệt. Dưới đây là thông tin chi tiết về dịch vụ, mời bạn cùng tham khảo!
Quảng cáo Video Google là gì?
Theo thống kê của trang web similarweb.com, Youtube là website có lượng truy cập cao thứ 3 Việt Nam và thứ 2 thế giới. Đây được xem là kênh bán hàng tiềm năng và là xu hướng trong những năm tiếp theo.
Quảng cáo Video Google mang đến nhiều hiệu quả cho nhiều lĩnh vực như du lịch, bất động sản, ẩm thực, công nghệ…Việc quảng cáo trên Youtube không chỉ giúp bạn có thêm một lượng lớn khách hàng tiềm năng mà còn tận dụng để phát triển thương hiệu. Vậy quảng cáo Youtube là gì?
Bỏ qua những khái niệm hàn lâm, khó hiểu, bạn có thể nghỉ đơn giản quảng cáo Youtube là khi khách hàng đang xem video nào đó trên Youtube, họ sẽ bắt gặp quảng cáo của bạn. Cũng giống như quảng cáo Google Banner, bạn chỉ mất tiền khi khách hàng click vào quảng cáo và chi phí này thì lại vô cùng rẻ. Đặc biệt,với dịch vụ quảng cáo Video Youtube tại Đà Nẵng sẽ giúp việc quảng cáo Youtube Ads trở nên dễ dàng và hiệu quả cao hơn.
Quảng cáo Video Youtube tại Đà Nẵng cần lưu ý những gì?
Khi chạy quảng cáo Video trên Youtube tại Đà Nẵng, bạn cần lưu ý những điều sau đây:
Lựa chọn video quảng cáo hấp dẫn: nội dung quảng cáo quyết định rất lớn đến hiệu quả của chiến dịch, vì vậy khi xác định quảng cáo trên Youtue bạn nên đầu tư vào video quảng cáo cụ thể: về hình ảnh, nhân vật, sản phẩm, âm thanh
Không nên quảng cáo những video quá dài: thực sự khách hàng không đủ thời gian và kiên nhẫn để xem hết video của bạn. Vì vậy đừng quá tham nội dung, hãy tập trung làm nổi bật những phân cảnh mở đầu để tăng sự thu hút đối với khách hàng
Nội dung video làm bổi bật giá trị của sản phẩm: hãy cho khách hàng thấy những lợi ích mà họ nhận được khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ bạn cung cấp.
Ngoài ra còn có một số những lưu ý khác về hình ảnh, âm thanh, lời bình, thời lượng…
Nếu bạn cảm thấy việc quảng cáo video Google quá rối rắm và rườm ra thì hãy để F.King lo. Vậy F.King là gì? Tại sao bạn nên chọn dịch vụ quảng cáo video trên Youtube của F.King mà không phải đơn vị khác. Tất cả những thắc mắc sẽ được giải đáp trong phần thông tin dưới đây.
Dịch vụ quảng cáo Youtube Ads giá rẻ tại Đà Nẵng
F.King là một trong số ít công ty quảng cáo Google tại Đà Nẵng có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, quy trình làm việc chuyên nghiệp. Với kỹ năng phân tích chuyên sâu hành vi khách hàng, sáng tạo nội dung cùng với
Cũng giống như các dịch vụ quảng cáo Google khác tại F.King, giá quảng cáo Youtube Ads khá rẻ, thậm chí rẻ hơn quảng cáo Google Shopping. Còn về giá dịch vụ thì F.King chỉ thu từ 10%-15% ngân sách quảng cáo thôi. Trong khi đó bạn sẽ được F.King tặng nhiều mã ưu đãi giảm giá hấp dẫn.
Liên hệ
Quý khách có nhu cầu chạy quảng cáo video Youtube giá rẻ tại Đà Nẵng xin liên hệ đến số hotline: 0987.017.779 để được tư vấn và hổ trợ miễn phí.
Dịch vụ quảng cáo banner Google tại Đà Nẵng thực hiện bởi đội ngũ F.King, đối tác của Google sẽ giúp đưa website của bạn lên TOP Google nhanh chóng, tăng lưu lượng truy cập website, thúc đẩy chuyển đổi, tăng doanh thu công ty. Kinh doanh thời 4.0, nếu bạn chậm chân khách hàng sẽ lọt vào tay đối thủ. Vì vậy, hãy liên hệ ngay với F.King để được hổ trợ và tư vấn miễn phí.
Quảng cáo Banner Google là gì?
Quảng cáo banner trên Google tại Đà Nẵng là loại hình quảng cáo phổ biến cũng được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Ưu điểm của quảng cáo banner là mức độ phủ sóng cao, giá thành rẻ. Nếu như việc đặt banner trên các trang báo tốn vài triệu đến chục triệu thì dùng quảng cáo Google Banner bạn chỉ tốn vào trăm đồng cho 1 click.Bạn có thể nhìn hệ thống site báo lớn ở Việt Nam có hổ trợ quảng cáo Google Banner:
Quảng cáo trên mạng hiển thị mang lại những hiệu quả rõ rệt về nhận thức thương hiệu, tăng lưu lượng truy cập website, thậm chí đem về nguồn đơn hàng hấp dẫn hơn so với các chiến dịch khác. Tuy nhiên, so với quảng cáo từ khóa Google thì quảng cáo trên mạng hiển thị sẽ chỉ giới hạn ở một số những lĩnh vực ngành nghề cụ thể.
Dịch vụ quảng cáo Banner trên Google tại Đà Nẵng
Việc setup một chiến dịch quảng cáo banner trên Google tại Đà Nẵng không phải là điều quá khó khăn. Tuy nhiên, để mang lại hiệu quả cao nhất là cả một vấn đề mà các nhà quảng cáo cần có đủ kinh nghiệm thì mới có thể làm tốt được. Do đó, bạn nên tìm các công ty quảng cáo Google Adwords Đà Nẵng có nhiều kinh nghiệm, làm việc chuyên nghiệp, uy tín đảm nhận.
F.King tự hào là một trong những công ty marketing đi đầu trong lĩnh vực quảng cáo banner trên google tại Đà Nẵng. Với nhiều năm kinh nghiệm thực tiễn, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, quảng cáo banner Google của F.King sẽ mang lại hiệu quả rõ rệt qua từng ngày.
Dịch vụ quảng cáo banner trên google tại Đà Nẵng
Giá quảng cáo Google Banner tại Đà Nẵng
Dịch vụ quảng cáo Banner trên Google tại Đà Nẵng của F.King sẽ giúp đưa thông tin, hình ảnh sản phẩm dịch vụ của bạn lên các trang báo và website đối tác của Google với mức giá rẻ nhất. Về giá quảng cáo Google Banner tại Đà Nẵng sẽ được tính dựa trên số lượt nhấp của khách hàng, tức là khi nào khách hàng click vào quảng cáo thì bạn mới phải trả tiền. Về phí dịch vụ quảng cáo banner trên Google tại Đà Nẵng, bạn chỉ phải trả 10% – 20% ngân sách quảng cáo. Chi tiết bạn có thể liên hệ đến số 0987.017.779 để được hổ trợ và tư vấn tận tình.
Quy trình quảng cáo Google Banner Đà Nẵng tại F.King
Để tạo nên một chiến dịch quảng cáo thành công cần phải có quy trình làm việc chuyên nghiệp. Vậy quy trình quảng cáo Google Banner tại F.King như thế nào? Mời bạn cùng tham khảo thông tin dưới đây:
Bước 1: Khách hàng cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ cần chạy cho F.King
Bước 2: F.King sẽ liên hệ hoặc gặp trực tiếp để tư vấn những giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả cho khách hàng
Bước 3: Sau khi cả 2 đã trao đổi và thống nhất giải pháp thực hiện, hai bên ký hợp đồng quảng cáo. F.King sẽ bắt đầu cài đặt chiến dịch quảng cáo từ khóa Google cho khách hàng.
Bước 4: Kiểm tra, tối ưu quảng cáo. Báo cáo kết quả cho khách hàng.
Liên hệ
Dịch vụ quảng cáo banner Google tại Đà Nẵng đã mang đến cho doanh nghiệp những hiểu quả bất ngờ. Còn bạn thì sao, đã sẳn sàng để chốt đơn cùng F.King chưa nào? Liên hệ ngay đến số hotline: 0987.017.779 để được hổ trợ và tư vấn kỹ càng nhất nhé.
Dịch vụ quảng cáo từ khóa Google tại Đà Nẵng thực hiện bởi đội ngũ F.King, đối tác của Google sẽ giúp đưa website của bạn lên TOP Google nhanh chóng, tăng lưu lượng truy cập website, thúc đẩy chuyển đổi, tăng doanh thu công ty. Kinh doanh thời 4.0, nếu bạn chậm chân khách hàng sẽ lọt vào tay đối thủ. Vì vậy, hãy liên hệ ngay với F.King để được hổ trợ và tư vấn miễn phí.
Quảng cáo từ khóa Google là gì?
Quảng cáo từ khóa Google là một trong những loại hình quảng cáo phổ biến được nhiều doanh nghiệp tại Đà Nẵng lựa chọn. Vậy quảng cáo từ khóa là gì?
Quảng cáo từ khóa Google(hay còn được gọi là quảng cáo trên mạng tìm kiếm Google) là một loại hình quảng cáo giúp đưa website của bạn lên TOP cao trang tìm kiếm của Google. Bạn có thể hiểu đơn giản như này: khi bạn tìm kiếm thông tin trên Google thì Google sẽ trả về những kết quả tìm kiếm phù hợp với từ khóa bạn tìm. Tuy nhiên đó chỉ là những kết quả tự nhiên không phải trả tiền, vì vậy nếu bạn muốn vượt lên trên những kết quả này buộc phải dùng hình thức quảng cáo từ khóa Google Ads.
Ví dụ: khi tìm kiếm từ khóa đồng hồ nữ, các quảng cáo sẽ xuất hiện lần lượt trên top đầu trang tìm kiếm Google như hình ảnh dưới đây. Từ đó giúp tăng sự hiện diện website của bạn, tăng lưu lượng truy cập web thúc đẩy việc mua hàng.
Ưu điểm của quảng cáo từ khóa Google Adwords là gì?
Quảng cáo từ khóa Google Adwords phù hợp với đại đa số các lĩnh vực, ngành nghề. Ưu điểm của loại hình quảng cáo này là bạn có thể bắt đầu với mức ngân sách thấp từ 50.000 VNĐ, trả tiền dựa trên lượt nhấp của khách hàng. Điều này có nghĩa là khách hàng click vào quảng cáo bạn mới bị mất tiền. Số lượng từ khóa chạy quảng cáo là không giới hạn, dễ dàng thêm/bớt hoặc loại bỏ theo ý muốn.
Tại sao bạn cần sử dụng dịch vụ quảng cáo từ khóa Google tại Đà Nẵng?
Thông thường đối những với website mới tạo hoặc những website đã tạo lâu nhưng chưa được tối ưu tốt cho công cụ tìm kiếm sẽ rất khó hoặc mất nhiều thời gian để có được một thứ hạng cao trên Google. Điều này khiến cho cơ hội tiếp cận của khách hàng với sản phẩm, dịch vụ mà bạn đang cung cấp sẽ không cao. Hoặc bạn đang tự chạy quảng cáo từ khóa Google nhưng hiệu quả không như mong muốn, chuyển đổi ra khách hàng thì lèo tèo, một ngày chỉ vài ba đơn. Đó cũng chính là lý do cho dịch vụ quảng cáo từ khóa Google tại Đà Nẵng của F.King ra đời.
Khi sử dụng dịch vụ chạy quảng cáo từ khóa trên Google Adwords Đà Nẵng, F.King sẽ tư vấn cho khách hàng lựa chọn những bộ keyword thật chuẩn, mang lại nhiều giá trị chuyển đổi nhất nhưng với mức giá thầu tốt nhất. Đồng thời, chúng tôi cũng thường xuyên cập nhật báo cáo hiệu quả công việc để bạn có thể nắm bắt một cách đầy đủ và chi tiết nhất.
Giá quảng cáo từ khóa Google tại Đà Nẵng là bao nhiêu?
Cũng giống như các dịch vụ chạy quảng cáo Google Ads khác tại F.King, giá quảng cáo từ khóa tại Đà Nẵng sẽ được tính dựa trên số lượt nhấp của khách hàng. Điều này có nghĩa là chỉ khi nào khách hàng click vào quảng cáo thì mới tính tiền. Về chi phí dịch vụ quảng cáo từ khóa Google tại F.King sẽ là 10% – 20% ngân sách quảng cáo tùy vào ngành nghề, mức độ cạnh tranh. Để nhận được sự hổ trợ tận tình nhất, bạn vui lòng liên hệ đến số hotline: 0987.017.779 nhé
Quy trình quảng cáo Google Adwords tại Đà Nẵng của F.King
Để tạo nên một chiến dịch quảng cáo từ khóa Google thành công cần phải có quy trình làm việc chuyên nghiệp. Dưới đây là các bước thực hiện 1 chiến dịch quảng cáo ở F.King:
Bước 1: Khách hàng cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ cần chạy cho F.King
Bước 2: F.King sẽ liên hệ hoặc gặp trực tiếp để tư vấn những giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả cho khách hàng
Bước 3: Sau khi cả 2 đã trao đổi và thống nhất giải pháp thực hiện, hai bên ký hợp đồng quảng cáo. F.King sẽ bắt đầu cài đặt chiến dịch quảng cáo từ khóa Google cho khách hàng.
Bước 4: Kiểm tra, tối ưu quảng cáo. Báo cáo kết quả cho khách hàng.
Liên hệ
Dịch vụ quảng cáo từ khóa Google tại Đà Nẵng đã mang đến cho doanh nghiệp những hiểu quả bất ngờ. Còn bạn thì sao, đã sẳn sàng để chốt đơn cùng F.King chưa nào? Liên hệ ngay đến số hotline: 0987.017.779 để được hổ trợ và tư vấn kỹ càng nhất nhé. Hoặc tham khảo thêm tại website: https://fking.vn